วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

รักที่อ่อนหวานและสดใส


จำนวนกุหลาบบอกความหมายได้
1 ดอก รักแรกพบ
2 ดอก แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน
3 ดอก ฉันรักเธอ
7 ดอกคุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์
9 ดอก เราสองคนจะรักกันตลอดไป
10 ดอก คุณเป็นคนที่ดีเลิศ
11 ดอก คุณเป็นสมบัติชิ้นที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน
12 ดอกขอให้เธอเป็นคู่ของฉันเพียงคนเดียว
13 ดอก เพื่อนแท้เสมอ
15 ดอก ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ
20 ดอก ฉันมีความจริงใจต่อเธอ
21 ดอก ชีวิตินี้ฉันมอบเพื่อเธอ
36 ดอก ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน
40 ดอกความรักของฉันเป็นรักแท้
99 ดอก ฉันรักเธอจนวันตาย
100 ดอก ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ
101 ดอก ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น
108 ดอกคุณจะแต่งงานกับฉันไหม
999 ดอกฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย

ดอกไม้แต่ละชนิดและสีมีความหมายที่สามารถใช้บอกแทนคำพูดเราได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกกุหลาบ ที่บอกถึงความรัก ดอกลิลลี่ ดอกเยอบีร่า ดอกคาร์เนชั่น และอื่นๆ ทุกชนิดล้วนให้ความสดชื่นและให้ความหมายกับผู้ส่งและผู้รับ เปรียบเป็นสื่อแทนใจ แทนความรู้สึกได้ดี เพราะดอกไม้คือความรู้สึก
สำหรับดอกกุหลาบสีชมพู มีความหมายถึง ความรักที่อ่อนหวานและสดใส เหมาะสำหรับสาวหวาน หรือผู้ชายที่มีความโรแมนติกและอ่อนโยน

โอ้ความรักโปรดมองฉัน บางเวลาเราพบกันเมื่อวันช้ำใจ เธอเข้ามาโอบกอดฉันไว้แผ่วเบา
โอ้ความรักที่อ่อนหวาน โปรยความงามพาหัวใจฉันลอยล่องไป ดูซิดูเธออยู่ไหนเจ้าความรักฉันอยากพบเธอ
(เนื้อเพลงเลิฟ ของพาราด็อกซ์)

ส่งดอกไม้ช่อหวานนี้ พร้อมเพลงหวานซึ้งกินใจ ผู้รับใจละลายไปเลยทีเดียว

ส่งความรักที่อ่อนหวานและสดใส

ไม่มีความคิดเห็น: