วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

คนที่ชอบกุหลาบขาว เรื่องเล่าจาก ร้านดอกไม้ ทรูเลิฟ

เป็นบทความนึงจากกิจกรรมเรื่องเล่า ดอกไม้กับความประทับใจ จากร้านดอกไม้ ทรูเลิฟ เป็นเรื่องน่ารักๆ ที่สมัยเด็กๆ บางคนอาจมีอารมณ์และประสบการณ์แบบนี้ค่ะ

เป็นเรื่องเล่าของเืพื่อนสนิทเรานะ เรื่องคนที่ชอบกุหลาบขาว..

มี ครายบ้างมั้ย^^....เป็นความรักสมัยเด็กๆๆนะ คือ ได้ซื้อดอกกุหลาบสีขาวให้คนที่รู้สึกดีมากๆๆ..ตอนแรกไม่รู้ว่าชอบอะไร ก้อซื้อช็อกโกแลต ตุ๊กตา และก้อดอกกุหลาบสีขาวให้ เค้าชอบมาก และก้อ...เลยซื้อให้ทุกวันเลย ไปโรงเรียนด้วยกันทุกวัน..มาสายทุกวัน เพราะต้องไปรอดอกไม้นี่แหละ..เค้าเคยบอกว่า วันหลังไม่มาด้วยเพราะมัวแต่ไปซื้อดอกไม้นะ..แต่เค้าก้อรับทุกครั้ง เค้าชอบมากจิงๆๆ++ ทั้งสองคนคบกันสักพัก....แต่ตอนนี้ทั้งสองคนเป็นเืพื่อนกันแล้วนะ เป็นเืพื่อนกานมาเป็น 10 ปี..ไม่เคยมีสักปี..ที่จะลืมวันเกิดเค้าเลย..เค้าชอบกุหลาบสี ขาวมาก..จนทุกวันนี้เราเองยังแอบชอบเองเลย รู้สึกดีดีทุกครั้ง..คิดถึง..นึกถึงก็แอบอมยิ้มบ้าง..เห็นดอกกุหลาบสีขาวก้อ มีความสุขดีนะ++

ติดตามกิจกรรมน่ารักๆ ได้ที่ร้านดอกไม้ทรูเลิฟ ให้บริการส่งดอกไม้ เริ่มต้นในราคา 300 บาท บริการประทับใจมากมาย ที่คุณอาจลืมไปแล้วสำหรับการทำเซอร์ไพรส์กับคนบางคนที่มีความสำคัญ เพราะบางทีชีวิตเราก็ต้องการเซอร์ไพรส์บ้าง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น: